Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Ehome 5 – The Bridgeview



Ehome 5 – The Bridgeview là một trong những dự án “vừa túi tiền” có chất lượng cao nhất của dòng Ehome+. Chỉ với một khoản chi vừa phải, bạn đã có thể sở hữu không chỉ một căn hộ mà còn là cả cuộc sống chất lượng, đẳng cấp, đáng tự hào cho cả gia đình…






















    Tọa lạc tại khu dân cư Nam Long – Tân Thuận Đông, tiếp giáp với trục chính Huỳnh Tấn Phát. Dự án được kết nối với những khu vực lân cận bằng các trục đường huyết mạch: đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Tân Thuận 2 , cầu Phú Mỹ, cầu đường Nguyễn Tri Phương nối dài…           Nằm dọc theo cầu Phú Mỹ nối hai trung tâm mới của thành phố từ Q.7 sang Q.2, cách Q.1 chỉ 4km, cách Phú Mỹ Hưng 1,5km. EHome 5 The BridgeView sở hữu một vị trí chiến lược hiếm có.




      Ehome 5 được xây dựng trên khu đất rộng 20.158m2 gồm 2 Block với mật độ xây dựng 36%, cung cấp 592 căn hộ.

- Diện tích từ 54m2 – 83m2 (diện tích chuẩn). Đặc biệt quý khách có nhu cầu diện tích lớn hơn chủ đầu tư vẫn đáp ứng được.
- Thiết kế đẹp và hợp lý đến từng cm2 theo tiêu chí dòng sản phẩm Ehome .














*  Economy - Phá bỏ quan niệm căn hộ cao cấp chỉ dành cho người giàu. Với một số tiền vừa phải bạn vẫn có thể tận hưởng một cuộc sống hiện đại với căn hộ biệt lập có vị trí trung tâm, chất lượng xây dựng cao cấp, sở hữu công viên bờ sông ngút mắt ... Tiện ích nội khu :
         Hồ bơi
         Công viên ven sông – khu vui chơi
         Bến du thuyền
         Nhà Trẻ
         GYM – Shop – Khu thương mại
         Café – Nhà hàng
   Cổng an ninh toàn khu






* Ecology Bên cạnh lợi thế thiên nhiên với vị thế đất trải dọc bờ sông Sài Gòn, The Bridgeview còn được phủ xanh bởi thảm công viên và quảng trường rộng 10.000 m2. Mật độ xây dựng chỉ 37% với những khoảng lặng yên bình, hồ bơi, đài phun nước...




EfficiencySự nâng cấp vật liệu dành riêng cho dự án từ sàn gỗ, cửa kính không gian rộng, hệ thống thông gió cưỡng bức, gas trung tâm, hệ thống camera 24/24,  hệ thống intercom ( tổng đài nội bộ ) và kiểm soát an ninh bằng thẻ từ sẽ nâng chất lượng sống của bạn lên một tầm cao mới.














































0 nhận xét:

Đăng nhận xét